1. Xác định yêu cầu đặt hàng
- Mẫu thiết kế: Khách hàng có thể chọn mẫu balô sẵn có của TOGO BAGS hoặc cung cấp mẫu thiết kế riêng.
- Chất liệu: Chọn loại vải (polyester, nylon, canvas, da, v.v.), chất liệu lót bên trong, và phụ kiện (khóa kéo, dây đeo, logo).
- Kích thước và kiểu dáng: Xác định kích thước balô và các chi tiết thiết kế đặc biệt như số lượng ngăn, ngăn chống sốc laptop, v.v.
- Logo và thương hiệu: Chọn cách thể hiện logo (in, thêu, dập nhiệt) và vị trí logo trên balô.
2. Báo giá và lên mẫu
- Nhận báo giá: Dựa trên mẫu thiết kế, chất liệu, và số lượng, TOGO BAGS sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng.
- Điều chỉnh thiết kế: khách hàng và TOGO BAGS có thể thảo luận và điều chỉnh thiết kế để phù hợp với ngân sách hoặc yêu cầu cụ thể.
- Sản xuất mẫu thử: Để đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu, TOGO BAGS có thể tạo một mẫu thử. Khách hàng sẽ kiểm tra mẫu thử và đưa ra các chỉnh sửa (nếu có).
- Duyệt mẫu thử: Khách hàng xác nhận mẫu thử trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt.
3. Ký hợp đồng và tiến hành thanh toán cọc.
- Thanh toán đặt cọc: theo thoả thuận.
4. Sản xuất hàng loạt
- Tiến hành sản xuất: Sau khi mẫu thử được duyệt, TOGO BAGS sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt theo số lượng và thiết kế đã thống nhất.
- Kiểm tra chất lượng: TOGO BAGS thực hiện kiểm tra chất lượng để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn.
5. Hoàn tất thanh toán
- Thanh toán phần còn lại: Khi đơn hàng đã hoàn thành, khách hàng sẽ thanh toán phần còn lại theo thoả thuận trên hợp đồng.
6. Giao hàng
- Giao hàng: Sản phẩm được đóng gói cẩn thận và giao đến khách hàng theo thỏa thuận gian địa điểm và phương thức vận chuyển
- Kiểm tra đơn hàng: Khách hàng kiểm tra hàng hóa khi nhận để đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng và đúng theo thỏa thuận.
7. Hỗ trợ sau bán hàng
- Chính sách bảo hành: Nếu sản phẩm có vấn đề về chất lượng do lỗi sản xuất, nhà sản xuất sẽ thực hiện các chính sách bảo hành hoặc đổi trả theo thỏa thuận.
- Hỗ trợ khách hàng: TOGO BAGS hỗ trợ thêm nếu khách hàng có yêu cầu chỉnh sửa, khiếu nại hoặc đặt thêm đơn hàng trong tương lai.